Home » » Huawei P9 Lite sắp sửa cập bến thị trường Việt giá rẻ, cấu hình cao cấp

Huawei P9 Lite sắp sửa cập bến thị trường Việt giá rẻ, cấu hình cao cấp

Ngoài 2 smartphone cao cấp của Huawei như chúng ta đã biết ra là Huawei P9 và P9 Plus được trang bị cụm camera kép với độ phân giải 12MP do Lecia hỗ trợ phát triển, nhà sản xuất Huawei còn giới thiệu đến người dùng phiên bản Huawei P9 Lite rút gọn nhằm đáp ứng khách hàng tầm trung với giá rẻ, cấu hình khủng. 

Ngoài ra, P9 Lite còn được trang bị cả cảm biến vân tay ở mặt sau và có màn hình độ lớn 5,2 inch độ phân giải đạt 1.080 x 1.920 pixel cũng gần giống với người anh em P9.


Tuy nhiên, điểm khác biệt ở phiên bản này so với đàn anh là không có camera kép 12MP của Lecia ở mặt lưng điện thoại giống P9 mà thay thế vào đó là camera độ phân giải 13MP của Sony. Bên cạnh đó, camera trước của máy sử dụng cảm biến 8MP có hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng giúp bạn trở thành những tay chụp ảnh “cừ khôi “trong những chuyến du lịch. 

Xét về mặt cấu hình, P9 Lite được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Kirin 650, thanh RAM 3GB và có bộ nhớ trong đạt 16GB, chạy 2 sim cùng một lúc, thỏi pin đạt dung lượng 3000 mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 6.0 và có toàn bộ khung vỏ máy đều được làm từ kim loại, rất chắc chắn và bắt mắt. 

Theo dự kiến, Huawei P9 Lite chính hãng chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 10/7 tới tại cửa hàng FPTShop toàn quốc với mức giá 5,99 triệu đồng – mức giá này rẻ hơn ½ so với smartphone phiên bản Huawei P9.

Bài đăng phổ biến