Home » , » Asus Zenfone 2 Laser với tiếng động không ngờ

Asus Zenfone 2 Laser với tiếng động không ngờ

Chuyện là thế này các bạn à, hôm qua sau khi mình đi chợ cùng với mấy đứa em về, mệt quá lăn ra ngủ không biết trời đất là gì thì bỗng dưng có 1 tiếng động mạnh tới mức làm mình tỉnh giấc. Nửa đêm mà trời ơi nghe sợ kinh hoàng tưởng là có động đất hay là con ma nào mới đột nhập vào nhà ai dè là cô bạn phòng bên tức người yêu ném ngay chiếc điện thoại mới mua Zenfone 2 Laser vào tường.

Chúa ơi nó làm kinh động tới bao nhiêu người chỉ vì giận người yêu. Lúc đó tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra cả, tỉnh giấc rồi lại nàm ngủ tiếp sáng ra hỏi mới biết chuyện. Nó kể là hôm qua gọi điện cho người yêu mấy chục cuộc mà không nghe máy, trong lòng cũng ấm ức khó chịu lắm. Đến nửa đêm thì người yêu nó gọi lại, 2 bên nói chuyện căng thẳng và cãi nhau. Và hậu quả của cuộc cãi nhau này là nó ném phăng cái điện thoại Asus Zenfone 2 Laser vào tường và vỡ bung bét. Trời ơi nhìn xác cái điện thoại mà tôi xót lên sót xuống. Thật không ngờ sức mạnh của tình yêu lại mãnh liệt tới vậy.

Tôi khuyên nó đem máy ra cửa hàng mua bảo hành xem thế nào chứ bỏ thì phí quá, điện thoại thì mới mua, chạy khá tốt, chụp ảnh cũng đẹp nữa. Nó kêu không đem, kệ khỏi phải liên lạc gì. Các cô bạn vẫn còn giận người yêu lắm. Được 2 tiếng sau thì người yêu nó đến, tôi về phòng. Chả biết anh chị nói chuyện với nhau thế nào mà lúc sau thấy dẫn nhau ra ngoài. Tôi hỏi với thì nó bảo đi sửa điện thoại. Thật đúng là, mày mà giá Zenfone 2 laser nó rẻ chứ iPhone chắc tiếc đứt ruột.

Bài đăng phổ biến