Home » , , » Một số tính năng Samsung Galaxy S6 Edge Plus “ăn đứt” Apple iPhone 6s Plus

Một số tính năng Samsung Galaxy S6 Edge Plus “ăn đứt” Apple iPhone 6s Plus

Trang công nghệ nước ngoài vừa đưa tin, những tính năng Samsung Galaxy S6 Edge Plus ăn đứt iPhone 6s Plus. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem những tính năng mới được Samsung trang bị cho model mới nhất của mình là gì nhé. 

Màn hình Edge

Điểm ấn tượng nhất phải kể đến khi trải nghiệm Galaxy S6 Edge Plus đó chính là màn hình, màn hình cong cho phép tương tác với các thiết bị cùng những kích hoạt chức năng nhất định bằng cách sử dụng các cạnh bên của màn hình. 

Màn hình cạnh cong Edge mang đến cho S6 Edge Plus một sự khác biệt rõ rệt so với phiên bản iPhone 6s Plus.

Với dụ với tính năng tùy chọn Edge lighting giúp cho bạn dễ dàng chọn các đường cong của màn hình hiển thị sáng lên cùng những màu sắc tùy chỉnh, khi bạn đặt úp điện thoại xuống và có hiển thị thông báo từ người bạn hay liên lạc nhất nhờ sử dụng tính năng Edge People. Thêm đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng Apps edge để truy cập nhanh 5 ứng dụng bạn hay sử dụng hoặc với bất cứ ứng dụng nào mà bạn cần hiển thị trên màn hình cạnh cong.

Việc sử dụng màn hình Edge khiến cho iPhone 6s Plus không có bất cứ điểm chung nào giống như những tính năng mà điện thoại Samsung kể trên.

Sạc không dây

Samsung Galaxy Edge Plus có hỗ trợ 2 chuẩn sạc không dây bao gồm Qi của Wireless Power Consortium và Power Matters Alliance, còn iPhone 6s Plus lại không tích hợp tính năng chuẩn sạc không dây nào. 


Như vậy có nghĩa, bạn có thể sử dụng bất kỳ sạc không dây nào tương thích với chuẩn PMA hoặc Qi để sạc pin cho Galaxy S6 Edge Plus, còn đối với iPhone 6s Plus bạn lại phải thông qua cáp Lightning đến từ Apple hay một số đối tác bên thứ 3.

Thêm tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB

S6 Edge Plus có cung cấp 2 tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, còn iPhone 6s Plus lại đa dạng hơn khi mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn như 16GB, 64 GB và 128 GB.

Đối với những tín đồ đam mê công nghệ thì bộ nhớ 16 GB cho smartphone là quá ít ỏi, vì vậy nhu cầu lưu trữ thậm chí còn thấp hơn so với dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay. Còn 32gb lại là sựa lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng hiện nay.

Truy cập nhanh máy ảnh qua nút Home

Galaxy S6 edge Plus còn được trang bị những tính năng vô cùng hữu dụng như cho phép người dùng nhấn đúp vào nút Home thì camera sẽ tự động mở. Còn iPhone 6s phải đòi hỏi thêm 1 bước nữa. Ở iPhone bạn phải trải qua bước đánh thức màn hình trước khi trượt ngón tay của mình từ góc dưới cùng bên phải, để biểu tượng camera sẽ được khởi động. 


Sự khác biệt khi khởi động camera sẽ là rất nhỏ, nhưng trong trường hợp bạn cần lưu giữa lại những khoảnh khắc bất chợt thì chắc chắn nó sẽ là rất đáng kể.

Bài đăng phổ biến