Home » , » Chụp ảnh tuyệt đẹp với Coolpad Soar

Chụp ảnh tuyệt đẹp với Coolpad Soar

Thị trường di động Việt dường như đã quá quen thuộc với những sản phẩm của Samsung, Apple, Oppo,… Và cái tên Coolpad thực sự là mới lại và cũng chân ướt chân ráo vào Việt Nam cách đây không lâu. Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc này đã thổi thêm 1 làn gió mới vào phân khúc tầm trung và giá rẻ với các sản phẩm như Coolpad Soar, Coolpad Star….

Phân khúc điện thoại từ 5 đến 7 triệu luôn có rất nhiều sản phẩm được người dùng ưu chuộng. Tuy nhiên với chiếc điện thoại Coolpad Soar chắc chắn các bạn sẽ có được 1 thiết kế đẹp miễn chê, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng chụp ảnh tuyệt đẹo từ camera 13 MP và 8 MP. Nó rất phù hợp cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh nhưng ngại phải đem theo chiếc máy ảnh cồng kềnh.
Nhìn vào thiết kế của Coolpad Soar bạn sẽ thấy nó có được những vẻ đẹp tinh tế cũng như đem lại sự sang trọng cho người dùng không kém gì dòng cao cấp. Sử dụng chất liệu kim loại làm khung viên nên máy khá chắn chắn.
Cấu hình Coolpad Soar cũng khá cao, nó ngang ngửa với chiếc Galaxy E7 ra mắt cách đây khá lâu. Máy chạy chip lõi 8 MediaTek, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, dung lượng pin 2700 mAh và đặc biệt độ phân giải camera trước cao hơn với 8 MP. Với thông số này thì chắc chăn Soar sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu năng hoạt động.
Và cuối cùng là khả năng chụp ảnh hoàn hảo nhờ độ phân giải cao 13 MP và 8MP. Ngoài ra thì máy còn được tích hợp rất nhiều ứng dụng cũng như tính năng chụp ảnh cao cấp, nó sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều để có được bức ảnh đẹp.
Hiện tại giá Coolpad Soar là 6,99 triệu, đây là mức giá rất hợp lý với những gì mà Coolpad trang bị cho sản phẩm của mình. Nhanh tay mua hàng tại FPT Shop để nhận được nhiều ưu đãi.

Bài đăng phổ biến