Home » » Galaxy Note 7 có mức giá khác nhau tùy vào từng nhà mạng

Galaxy Note 7 có mức giá khác nhau tùy vào từng nhà mạng

Thông tin mới cập nhật trong ngày hôm nay cho biết, khách hàng có thể đặt hàng trước Samsung Galaxy Note 7 ngay từ hôm nay. Ngoài ra, một số nhà mạng cũng cho phép đặt trước Galaxy Note 7 từ ngày 3/8 với mức giá chênh lệch đôi chút giữa các nhà mạng khác nhau. 


Cụ thể với từng nhà mạng thì thời gian giao hàng và mức giá là khác nhau : 

Đối với nhà mạng : AT&T : Mức giá bán lẻ là 880 USD, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 khuyến mãi sau : tặng kèm với smartwatch Gear S2 và mua máy tính bảng Galaxy Tab E với giá 0,99 USD với hợp đồng 2 năm sử dụng dịch vụ của nhà mạng này hoặc mua Galaxy Note 7 sẽ được tặng smartphone Galaxy thứ 2 có trị giá lên tới 695 USD cùng một số điều kiện ràng buộc. 

Đối với nhà mạng T – Mobile : Mức giá bán lẻ là 849. 99 USD có kèm theo khuyến mãi 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ truyền hình trực tuyến Netfix, cùng một vòng đeo thông minh Gear Fit2 hay thẻ nhớ ngoài có dung lượng tối đa đạt 256 GB để mở rộng bộ nhớ cho điện thoại. 

Verizon : Có mức giá bán lẻ đạt 864 USD đi kèm khuyến mãi là một vòng đeo thông minh Gear Fit2 hoặc thẻ nhớ ngoài dung lượng 256 GB.

Còn các nhà mạng khác như Sprint và US Cellular cũng đưa ra những khuyến mãi đi kèm dành cho khách hàng mua Galaxy Note 7 tương tự như nhà mạng Verizon, tuy nhiên họ cũng chưa đưa ra mức giá bán cụ thể nào cho sản phẩm này.

Bài đăng phổ biến