Home » » Dự đoán sự kiện ra mắt iPhone 7 sẽ nhàm chán nhất từ trước đến nay

Dự đoán sự kiện ra mắt iPhone 7 sẽ nhàm chán nhất từ trước đến nay

Dự kiến Apple sẽ cho ra mắt iPhone 7 vào ngày 7/9 tới, và sau đó 1 tuần sản phẩm sẽ chính thức lên kệ. Đến thời điểm hiện tại, nhiều chuyên gia công nghệ đã khẳng định buổi ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ gây nhàm chán nhất từ trước đến nay. 

Như vậy, không có nghĩa là Apple iPhone 7 sẽ là một phiên bản thất bại hay tụt dốc của Apple. Sự thất vọng có nghĩa ở phiên bản mới đã không đạt đến mức kỳ vọng của người dùng và chỉ mạnh hơn và đủ để đạt khả năng cạnh tranh thôi. 

Chỉ mạnh và đủ khả năng cạnh tranh thì cũng chỉ đủ để đảm bảo người sử dụng chiếc iPhone 5s hay iPhone 6 lên đời. Như vậy, sẽ đảm bảo Apple vẫn giữ được một mức doanh số nào đó trong khoảng 3 tháng. 


Với mẫu iPhone năm nay sẽ được tăng khả năng xử lý, cùng tốc độ truy cập bộ nhớ và khả năng xử lý đồ họa,..nhưng những thay đổi này chỉ là bất thường khi đem so sánh với những siêu phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, với một nút home mới, đôi loa, cổng cắm thông minh, màu sắc mới lạ là những điểm thú vị. Thêm đó, những công nghệ camera kép thì đã xuất hiện 6 tháng sau sự kiện MWC hồi tháng 3 rồi.

Apple đã loại bỏ cổng kết nối audio jack 3,5mm và cho rằng sự thay đổi này là chính đáng, đây sẽ là mấu chốt tạo nên doanh số trong phiên bản mới nhất này. Khi mà công nghệ smartphone ngày càng tân tiến có sử dụng màn hình cong, sạc không dây, cùng khả năng chống nước, chống bụi…Apple lại không đưa ra bất kỳ một tính năng nào trong đó có chiếc iPhone của mình và buộc phải kéo lại bằng một vài nâng cấp thông số và câu hỏi chưa có lời giải đáp về cổng cắm tai nghe. 

Như vậy, nếu không có bất ngờ nào đạt giá trị thì sự kiện ra mắt iPhone 7 cực kỳ nhàm chán nhất từ trước đến nay.

Bài đăng phổ biến