Home » , » Đánh giá Honor Holly : màn hình, cấu hình và hiệu năng

Đánh giá Honor Holly : màn hình, cấu hình và hiệu năng


Như chúng ta đã biết, Honor Holly vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã khiến nhiều tín đồ công nghệ khá tò mò về chiếc smartphone này. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn đọc chi tiết hơn về sản phẩm này thông qua thông số màn hình, cấu hình và hiệu năng của thiết bị.

Huawei Honor Holly sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, mặc dù đây là thiết bị nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng hãng Huawei đã rất hào phóng khi trang bị cho máy tấm nền màn hình IPS. Chính công nghệ IPS đã mang lại cho hình ảnh hiển thị trong trẻo nổi bật cùng độ sáng như góc nhìn đều khá tốt.



Mật độ điểm ảnh là 294 ppi, đây chưa phải là con số quá cao nhưng vẫn đủ sức mang lại cho hình ảnh những sắc nét ở khoảnh cách nhìn thông thường. Nếu so sánh với smartphone trong cùng tầm giá thì chất lượng màn hình mà Honor Holly mang lại không hề kém cạnh, thậm chí còn tốt hơn ở một vài tiêu chí khác.

Điện thoại Huawei Honor Holly trang bị vi xử lý 4 nhân Mediatek MT6582, với tốc độ 1.3 GHz. Dung lượng thanh RAM 1GB với bộ nhớ trong 16GB, máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB.

Máy có cấu hình rất tốt trong tầm giá, đủ sức mang lại hiệu năng tốt cho người dùng tầm trung. Thiết bị sử dụng đồ họa Mali 400MP2 khá mạnh mẽ, máy vẫn có thể chơi được game 3D có đồ họa ấn tượng.

Bài đăng phổ biến