Home » » Video thử nghiệm iPhone 7 trong nước coca cola

Video thử nghiệm iPhone 7 trong nước coca cola

Trong một thử nghiệm cho iPhone 7, một vị khách hàng nước ngoài đã thử khả năng chống nước của siêu phẩm bằng dung dịch nước Coca Cola. 

Nếu bạn là tín đồ công nghệ thì chắc hẳn sẽ biết iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính là 2 thiết bị đầu tiên của Apple được trang bị khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. Bộ đôi iPhone này có khả năng chịu được nước ở độ sâu 1 m trong khoảng 30 phút mà không hề bị sao. 


Mới đây trên trang công nghệ TechRax đã lộ một video thử nghiệm khả năng chống nước của chiếc iPhone 7, tuy nhiên, đặc biệt hơn lại là môi trường nước không bình thường. 

Thử nghiệm cho thấy, đã sử dụng một chiếc iPhone 7 32GB màu đen nhám để tiến hành làm vật thí nghiệm, sau khi được dìm hẳn trong nước coca thì máy vẫn hoạt động bình thường và thậm chí cho vào đông đá 12 tiếng vẫn khỏe như thường, có chỉ bị hao hụt lượng pin một chút ít mà thôi. 



Và trước đó tại Hà Nội, công ty điện thoại đã thử nghiệm khả năng chống nước của iphone 7 trong môi trường nước lã sạch, sau khi ngâm vào trong nước, iPhone 7 Plus vẫn đổ chuông khi có cuộc gọi đến, cùng đó là quay phim sắc nét ngay dưới nước. Tuy nhiên, máy đã gây thất vọng khi màn hình cảm ứng không hoạt động.

Bài đăng phổ biến