Home » , » Huawei Honor 4X phù hợp với sinh viên hay người đi làm?

Huawei Honor 4X phù hợp với sinh viên hay người đi làm?

Gần đây, một số mẫu điện thoại đến từ hãng điện thoại danh tiếng Trung Quốc trình làng thị trường di động Việt. Trong đó phải kể đến chiếc điện thoại Huawei Honor 4X –đây là chiếc điện thoại smartphone tầm trung giá rẻ nổi bật hơn cả với thiết kế bắt mắt, cùng cấu hình “khủng” trong tầm giá.

Chiếc điện thoại Honor 4X mang thiết kế khung viền kim loại chắc chắn có chất lượng hoàn thiện tốt. Mặt lưng của máy được làm hoàn toàn từ nhựa nhưng với gia công kỹ lưỡng của nhà sản xuất tạo các họa tiết phây xước nên có cảm giác như kim loại. 

Điện thoại Huawei Honor 4X được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch có sử dụng tấm nền IPS cao cấp, độ phân giải HD 720 x 1280 px, mật độ điểm ảnh 294 ppi. Ngoài ra, mọi yếu tố màn hình về màu sắc, góc nhìn cũng như độ sáng đều được Honor 4X thể hiện rất tốt.

Model có trang bị bộ vi xử lý tầm trung Hisilicon Kirin 620 do hãng điện thoại Huawei phát triển, lõi 8 cortex – A53 tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, nhân đồ họa Mali – 450 khá mạnh mẽ, nhất là đối với phân khúc giá rẻ mà Honor 4X đang nhắm đến. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thanh RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ khe nhớ thẻ cắm mở rộng không gian lưu trữ bộ nhớ tối đa 32GB. Như vậy, những thông số trên đều rất ấn tượng cho một chiếc smartphone có giá chưa tới 5 triệu đồng. 



Ngoài ra, nếu không nhắc đến camera của máy thì quả là điều thiếu sót khi máy sở hữu bộ đôi camera rất ấn tượng với người dùng. Camera chính độ phân giải 13MP có hỗ trợ đèn flash LED kép cùng camera phụ 5MP có thể đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh selfie của các bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới. Huawei Honor 4X mang trong mình viên pin 3000 mAh, một con số rất ấn tượng cho thiết bị có vi xử lý tầm trung và màn hình HD.

Hiện tại Huawei Honor 4X chính hãng được phân phối tại các cửa hàng FPTShop trên toàn quốc với mức giá 4,99 triệu đồng.

Bài đăng phổ biến