Home » , » Điện thoại Coolpad Sky giá rẻ, màn hình rộng 5,5 inch

Điện thoại Coolpad Sky giá rẻ, màn hình rộng 5,5 inch

Tín đồ công nghệ đang háo hức chuẩn bị chào đón thêm hãng điện thoại mới đổ bộ vào thị trường Việt có thương hiệu tầm cỡ thế giới. Chiếc điện thoại Coolpad Sky hay còn gọi là Coolpad Y76 là sản phẩm mang thương hiệu di động Coolpad nổi tiếng của Trung Quốc đang làm thị trường di động Việt nóng lên thời gian gần đây.

Coolpad là một trong những hãng sản xuất điện thoại di động hàng đầu ở Trung Quốc và thế giới. Hãng điện thoại đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên mọi quốc gia và châu lục bằng những cải tiến công nghệ đáng ngưỡng mộ. Trong đó phải nói đến thiết kế giao diện Cool UI do chính hãng xây dựng và đang trong điều kiện áp dụng trên hầu hết các sản phẩm của hãng trong đó có điện thoại Coolpad Sky E501.


Cool UI được xem là giao diện thân thiện với người dùng. Tính năng này được đánh giá cao khi mở 2 ứng dụng hay chương trình có thể chạy song song nó cùng 1 thời điểm. Không dừng lại ở đó, kích thước giao diện mỗi ứng dụng hay chương trình có thể được tùy chỉnh sửa theo ý muốn cá nhân. Đây có thể giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như tiết kiệm thời gian thực hiện so với khi thao tác từng bước cùng các ứng dụng này thì phải ẩn cái đang sử dụng. Ngoài ra, khi khóa màn hình giao diện máy vẫn hỗ trợ được các ứng dụng cũng như những tính năng cuộc gọi, tin nhắn hay hình ảnh mà không cần đến mở khóa. Chính điều này sẽ dễ dàng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp, các tin nhắn nhanh hay chụp ảnh nhanh mà không mất nhiều thời gian.


Điện thoại Coolpad Sky cũng như các sản phẩm khác của hãng được tối ưu hóa phần giao diện để thích hợp với người sử dụng. Ngoài ra, với hiệu năng hỗ trợ nghe nhạc của hãng Coolpad cũng mang đến chất lượng âm thanh cực chất cho dòng máy điện thoại Coolpad Sky. Có đi kèm với chất lượng không thể bỏ qua thiết kế và các cách phân bổ tiện ích, tùy vào môi trường bạn đang nghe nhạc mà chất lượng âm thanh tốt hay thích ứng như thế nào. 

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào website : FPTShop.com.vn

Bài đăng phổ biến