Home » » Lộ hình ảnh chính thức smartphone Oppo R11

Lộ hình ảnh chính thức smartphone Oppo R11

Sau hàng loạt các thông tin rò rỉ về phiên bản Oppo R11 thì mới đây đã có hình ảnh chính thức về chiếc điện thoại này.

Điện thoại Oppo R11 vẫn tiếp tục mang đến cho người dùng những bất ngờ về thiết kế và cấu hình máy. Cụ thể, với phòng cách thiết kế kim loại nguyên khối cùng mặt kính 2,5D tạo nên một sự đẳng cấp vừa phải và cảm giác sang trọng chắc chắn cho người dùng. Phía trước máy vẫn được trang bị nút Home có tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm rất nhạy và mượt mà. Nét mới mẻ trong thiết kế của phiên bản R11 này chính là sự mềm mại trong từng đường nét, góc cạnh và mặt lưng được bo tròn. Vạch ăng ten cũng được thiết kế lại trở nên tinh tế và gọn gàng hơn.


Điểm cộng của smartphone Oppo R11 đó chính là cụm camera kép thiết kế hơi lồi tương tự như iPhone 7 Plus, độ phân giải lần lượt là 20MP và 16MP. Máy ra mắt với 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là : đen, vàng và vàng hồng.

Xét về cấu hình, Oppo R11 được trang bị màn hình kích thước vừa phải 5,5 inch cùng độ phân giải Full HD, trang bị chip Snapdragon 660, thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ 64GB, camera selfie 20MP mang lại cho người dùng những bức hình tự sướng vô cùng sắc nét và lung linh, viên pin máy đạt 3000 mAh và chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Bên cạnh đó, phiên bản người anh em Oppo R11 Plus được trang bị màn hình lớn hơn 6 inch và viên pin 4000 mAh.


Dự kiến, bộ đôi smartphone này sẽ được bán tại Trung Quốc và một số nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Bài đăng phổ biến