Home » , » Dung lượng pin trên Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ vô cùng tuyệt vời.

Dung lượng pin trên Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ vô cùng tuyệt vời.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus đang chuẩn bị cho ngày ra mắt


Trong những ngày vừa qua thông tin về sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus đang ngập tràn trên cách trang tin tức trong và ngoài nước. Có thể thấy, độ nóng của sản phẩm này cao như thế nào. Những Fan của hãng điện thoại Samsung cũng là những người chờ đợi sản phẩm này nhất. Tất nhiên, qua những thông tin rò rỉ, khó có thể không mong chờ sản phẩm này. Và chắc chắn không lâu nữa mọi người sẽ được trải nghiệm những tính năng trên sản phẩm này trong thực tế. 


Cụ thể, trên sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus lần này sẽ được sử dụng vi xử lý do chính Samsung làm ra mang tên Exynos 7420. Có nhiều người cho rằng, trải nghiệm của nó sẽ tốt hơn so với Chip Snapdragon 808 mà ban đầu Samsung định mang tới cho sản phẩm của mình.

Dung lượng pin trên Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ vô cùng tuyệt vời.


Ngoài những khả năng tuyệt vời đó, Samsung Galaxy S6 Edge Plus còn được trang bị một viên pin dung lượng cao, với viên pin này, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái mà không lo lắng phải tìm chỗ sạc pin liên tục. Đây cũng là một trong những khúc mắc của nhiều người dùng trên những sản phẩm trước.

Hé lộ điểm thêm là điểm benchmark của Galaxy S6 Edge Plus, điểm số đơn nhân của máy đạt 1.463 điểm còn đa nhân được 4.947 điểm. Với điểm số này Galaxy S6 Edge Plus thuộc hàng TOP đầu so với các thiết bị smartphone mới nhất hiện nay.

Bài đăng phổ biến