Home » » Những tính năng độc đáo trên Z5 Premium

Những tính năng độc đáo trên Z5 Premium

Thật bất ngờ khi hàng năng Sony chỉ cho ra mắt nhiều nhất cùng 1 lúc 2 sản phẩm cao cấp, tuy nhiên năm nay hãng đã không đi đúng lịch trình như vậy và đã gửi tới bộ 3 điện thoại Sony Xperia Z5 premium, Z5 và xperia Z5 Compact. Nổi bật trong số đó là Premium với màn hình rộng cùng độ phân giải cao 4k đặc biệt có 1 không 2. Vậy nó có những điểm gì mới để tạo nên sự khác biệt so với 2 người anh em? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  1. Màn hình 4K độc nhất

Xperia Z5 Premium là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 4K, công nghệ mà mới chỉ có tivi mới được áp dụng. Chính điều này là điển nhấn khiến chiếc điện thoại Sony này nổi trội.
  1. Camera độ phân giải cao, lấy nét nhanh
Camera độ phân giải cao, lấy nét nhanh
Nếu như những chiếc điện thoại Android khác chỉ có camera từ 13 đến 16 MP thì Z5 Premium nổi bật hơn hẳn với 23 MP và trở thành samrtphone Android có độ phân giải lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại. Không những vậy nó còn được tích hợp tính năng lấy nét cực nhanh chưa tới 0,1 giây. Nó hoàn hảo hơn rất nhiều so với những chiếc điện thoại khác.
  1. Tính năng zoom kỹ thuật số
Tính năng zoom kỹ thuật số
Được chú trọng khá nhiều trong việc chụp ảnh nên không quá ngạc nhiên khi nó được trang bị tính năng Zoom kỹ thuật số cho nhình ảnh được zoom lên vẫn chi tiết và sắc nét đến bất ngờ.
  1. Dung lượng pin 3.430 mAh
Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200 GB
Màn hình rộng cùng độ phân giải cao nên Sony Z5 Premium cũng cần 1 viên pin đủ lớn để có thể hoạt động tốt trong 1 ngày. Và chúng ta đã không phải thất vọng khi Sony trang bị cho chiếc máy này dung lượng 3.430 mAh, hơn thé nữa là các bạn còn được trang bị tính năng sạc nhanh chỉ 10p có thể được 50% pin.
  1. Cảm biến vân tay
Cảm biến vân tay
Sau bao chờ đợi thì cuối cùng chúng ta cũng được chứng kiến cảm biến vân tay trên các sản phẩm của Sony. Và 1 điều đặc biệt hơn là nó được trang bị ngay dưới nút nguồn ở  cạnh bên của máy chứ không phải nút Home như trên Samsung và Apple.
  1. Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200 GB
Có gì mới trên Sony Xperia Z5 Premium?
Mặc dù bộ nhớ trong của sony Xperia Z5 premium đã là 32 Gb nhưng máy vẫn được hỗ thêm thẻ nhớ ngoài có dung lượng lên tới 200 GB. Bạn có thể thoải mái lưu trữ mà không cần lo lắng thiếu bộ nhớ.
  1. Khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP65 / IP68
Khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP65 / IP68
Tính năng chống nước, chống bụi là được coi là đặc điểm tất yếu trên các dòng điện thoại cao cấp của Sony. Và đương nhiên là Xperia Z5 Premium cũng sẽ được trang bị tính năng đó. Và điểm đặc biệt hơn là chiếc lắp bảo vệ cổng USB micro đã không còn nhờ tiêu chuẩn IP65 / IP68.
  1. Màu mới độc và lạ
Màu mới độc và lạ
Ngoài các phiên bản màu đen, vàng như mọi lần thì với chiếc Sony Z5 Premium có thêm 1 màu sắc khá đặc biệt để mọi người lựa chọn. Đó chính là màu chrome với nắp nhưng sáng bóng như 1 chiếc gương.

Bài đăng phổ biến