Home » » Đánh giá nhanh điện thoại Lenovo Vibe K5 Plus

Đánh giá nhanh điện thoại Lenovo Vibe K5 Plus

Trình làng tại sự kiện MWC 2016 nhưng Lenovo Vibe K5 Plus không mang lại nhiều ấn tượng với cả thế giới bởi sức hút của các ông lớn đến từ Samsung, LG hay Sony. Nhưng như các bạn đã biết Galaxy S7 hay G5 đều nằm trong top hàng “ đẹp, đỉnh và cao cấp” còn tiêu chí “ngon, bổ và rẻ” mới là vấn đề mà nhiều người dùng tầm trung quan tâm. Nếu bạn đang cần một smartphone như vậy thì tân binh mới của Lenovo này không thể bỏ qua nhé.

“Ngon, bổ, rẻ” là 3 từ khái quát chính xác nhất khi nói đến Vibe K5 Plus, tất nhiên các đàn anh trước như A7000 hay A7000 Plus đều đảm nhiệm khá tốt nhưng tuy nhiên phần thiết kế còn chưa ổn lắm. Tuy nhiên, ở phiên bản kế nhiệm này đã khắc phục được nhiều nhược điểm trên và xứng đáng là một trong những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá từ 3-4 triệu đồng. 


Bên cạnh ngoại hình đẹp mắt, cùng thông số cấu hình “ngon” trong mức giá như : màn hình full HD, chipset Qualcomm 8 nhân Snapdragon 616, thanh RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài, camera trước và sau lần lượt có độ phân giải là 5MP và 13MP, có kết nối mạng 4G LTE Cat 4 sở hữu viên pin có dung lượng cao đạt 2750 mAh.

Sau khi đã hiểu một cách khái quát về bài đánh giá nhanh điện thoại Vibe K5 Plus này thì chắc hẳn bạn đọc đã có những quyết định của riêng mình khi cân nhắc có nên mua smartphone này hay không. Hãy đến cửa hàng FPTShop để được sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất và nhiều phần quà tặng kèm có giá trị.

Tham khảo camera điện thoại Vibe K5 Plus có gì ấn tượng để có những quyết định đúng đắn xem có nên mua sản phẩm này hay không. 

Bài đăng phổ biến