Home » » Oppo F1 “đắt hàng” trong ngày valentine vừa qua

Oppo F1 “đắt hàng” trong ngày valentine vừa qua

Các hệ thống điện thoại đi động đã ghi nhận sức mua lớn chiếc điện thoại tầm trung Oppo F1 trong ngày valentine và hậu valentine 

Đặc biệt, ở phiên bản Oppo F1 màu hồng thì các nhà phân phối di động đã tiết lộ con số lớn được bán ra trong ngày, valentine cũng trùng với ngày cuối tuần và sau đợt nghỉ Tết nguyên đán. Vì vậy, việc sắm cho bạn gái của mình một chiếc điện thoại nữ tính, mảnh mai và có mức giá vừa phải cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Không chỉ dừng lại ở dòng điện thoại tầm trung Oppo F1 mà nhiều khách hàng cũng không ngần ngại khi lựa chọn cho một nửa của mình chiếc iPhone 6s màu vàng hồng tuyệt đẹp. Trước đó, màu này cũng đã từng gây sốt trên thị trường nhưng chỉ dừng lại ở một thời gian ngắn khi phải nhường ngôi cho màu vàng truyền thống. 


Nhiều người quan niệm mua tặng smartphone màu vàng hồng trong ngày lễ tình nhân sẽ mang lại sự hạnh phúc và ngọt ngào cho tình yêu của họ. iPhone 6s màu vàng hồng và Galaxy A5 màu hồng cũng không thể lãng quên trong ngày đặc biệt này. 

Ngoài ra, một số hệ thống bán lẻ trên địa bàn Hà Nội cũng ghi nhận sức mua của các smartphone chụp ảnh selfie rất tốt, ví dụ điển hình là Oppo F1 đầu năm vừa qua hay Galaxy Note 5. Những smartphone bán tốt trong ngày 14/2 vừa qua đều nhắm đến các đối tượng là nữ trong ngày lễ tình nhân. 

Mặc dù sức mua của smartphone tăng cao, nhưng nhóm phụ kiện di động đều không có sự tăng trưởng về mặt doanh thu. Theo một số đơn vị trình bảo thì khi mua sẽ được tặng phụ kiện khá hấp dẫn, như đồng hồ đôi, ốp lưng hay các mẫu loa di động nhưng không quá thu hút người mua.


Mùa nghỉ tết năm nay nhiều cửa hàng đã lựa chọn khai xuân vào ngày mùng 6 tết để đón ngày valentine. Bên cạnh đó, một số các cửa hàng còn bán xuyên Tết để nhằm phục vụ khách hàng và đạt doanh số hết sức khả quan. 

Theo như thông tin cho biết những smartphone được bán chạy nhất trong dịp Tết này tập trung như iPhone 5s, Galaxy A5, A7 bản 2016 và Oppo F1 hay Sony Xperia M5.

Bài đăng phổ biến