Home » , , , » Samsung Galaxy S6 bị hoãn ra mắt tại Đông Nam Á

Samsung Galaxy S6 bị hoãn ra mắt tại Đông Nam Á

Theo kế hoạch, gã khổng lồ của Hàn Quốc sẽ trình làng bộ đôi Samsung Galaxy S6Galaxy S6 edge tại Đông Nam Á vào ngày 27/3 tới đây ở Singapore. Tuy nhiên, sự kiện này sẽ bị hoãn lại một tuần do Singapore quyết định tổ chức quốc tang cho ông Lý Quang Diệu, nguyên thủ tướng của Singapore đã qua đời vào lúc 3 giờ 18 phút sáng nay, thọ 91 tuổi.


Sự kiện ra mắt S6 cho khu vực Đông Nam Á đã bị hoãn lại. Trong ảnh là chiếc S6 đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện từ đầu tháng 3. 

Lý Quang Diệu là Thủ tướng đầu tiên của Singapore và giữ vị trí này liên tục trong 31 năm. Ông được xem là kiến trúc sư trưởng để biến đảo quốc, vốn có nghề chính là đánh cá, không có tài nguyên thiên nhiên, trở thành nền kinh tế hàng đầu khu vực.

Được ra mắt tại triển lãm MWC 2015, bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 edge đánh dấu cuộc cách mạng mới trong thiết kế smartphone cao cấp của hãng điện tử Hàn Quốc, đặc biệt với S6 edge đã trở thành sản phẩm smartphone thương mại cao cấp đầu tiên có màn hình cong về hai bên. Tại Việt Nam, bộ đôi smartphone này của Samsung đã sớm có mặt tại Hà Nội thông qua con đường xách tay. Sản phẩm dự kiến được bán tại Việt Nam từ ngày 10/4, với giá 17 và 19 triệu đồng

Theo thông tin mới nhất thì Galaxy S6 và Galaxy S6 edge chính thức được bán tại Ấn Độ. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo để được thông tin cụ thể chính xác nhất. 

* Tham khảo một số dòng điện thoại giá rẻ đã được bán tại FPTshop .



Bài đăng phổ biến