Home » , , » Đánh giá thiết kế của Oppo R5

Đánh giá thiết kế của Oppo R5

Oppo R5 sở hữu thiết kế rất ấn tượng với độ dày chỉ 4.85mm và được gia công bằng tay. Tại thời điểm ra mắt, Oppo R5 trở thành chiến điện thoại mỏng nhất thế giới. Với thiết kế mang đậm dấu ấn tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết, Oppo R5 mang đến cho bạn phong cách rất sang trọng và khỏe khoắn.



Một số chi tiết khi gia công OPPO R5.

Ngoài ra, để mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và dễ chịu trong lòng bàn tay, OPPO đã áp dụng thiết kế khung chữ C Micro-Arc vào R5 và được chăm chút đến từng đường cong. OPPO R5 sử dụng công nghệ cắt CNC có độ chính xác cao, đây là công nghệ chế tác đồng hồ cao cấp được dùng để thi công trên khung chữ C này. Sau đó, để đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh xảo của từng chi tiết, mỗi chiếc R5 được mài và đánh bóng hoàn toàn bằng tay.

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO R5 còn sử dụng công nghệ phun sơn dầu bạc và lớp sơn đặc chế hoàn toàn mới Durasilk giúp cho vẻ ngoài trở nên thật sang trọng. Cụ thể, công nghệ phun sơn mới của R5 sẽ phủ 3 lớp sơn siêu mỏng mang đến màu kim loại sang trọng và cảm giác mát lạnh, mượt mà khi cầm trên tay. Chính các công nghệ hiện đại cùng quá trình chế tác tinh xảo đã đảm bảo sự độc đáo, tính thẩm mỹ cũng như phong cách cho R5.


Từng đường cong được gia công tỉ mỉ.

OPPO R5 cũng rất chắc chắn với thiết kế khung chữ C Micro-Arc bằng thép không gỉ bền gấp 1,6 lần hợp kim nhôm, và có độ cứng lên đến 250HV - cứng nhất trong tất cả các smartphone trên thị trường. Không chỉ vậy, R5 còn được gia tăng độ cứng lên 400HV với công nghệ mạ kim loại PVD và công nghệ hàn 3D bằng tia lazer. Chính vì vậy, OPPO R5 đảm bảo sự bền chắc cũng như không dễ bị bẻ cong, biến dạng trong quá trình sử dụng hằng ngày.


* Tham khảo một số dòng điện thoại giá rẻ đã có mặt tại FPTshop 

Bài đăng phổ biến