Home » » Galaxy On7 và On5 bất ngờ được chào bán tại Việt Nam

Galaxy On7 và On5 bất ngờ được chào bán tại Việt Nam

Nếu bạn là tín đồ của Samsung thì chắc hẳn không thể nào không nghe đến dòng model Samsung Galaxy On, và thật bất ngờ mới đây 2 thiết bị thuộc dòng này đã chính thức lên kệ và được chào bán với mức giá vô cùng phải chăng.

Cụ thể, 2 smartphone mới này lần lượt có tên gọi là Samsung Galaxy On7 và Galaxy On5, chúng đã vô tình xuất hiện hình ảnh trên chính trang web của hãng tại Ấn Độ với cấu hình vô cùng ấn tượng. Galaxy On5 sở hữu màn hình kích thước 5 inch HD có chạy chip lõi tứ Exynos 3475 cùng bộ nhớ RAM 1.5 GG, bộ nhớ trong 8GB và có hỗ trợ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.


Kích thước lần lượt của máy là 142.3 x 72.1 x 8.5 mm. Camera sau là 8MP và camera trước là 5MP có hỗ trợ kết nối mạng LTE và có dung lượng viên pin là 2600 mAh. Mức giá bán của nó đang dự kiến lên kệ là 155 USD.

Galaxy On7 có kích thước nhỉnh hơn chút là 5.5 inch HD, camera sau 13MP và dung lượng viên pin đạt 3000 mAh, giá 200 USD. Mặc dù các thông số kỹ thuật chưa được cập nhật nhiều nhưng khả năng sẽ tương tự với người anh em Galaxy On5.


Tuy nhiên, đến thời điểm này thị trường bán ra cũng như thời điểm lên kệ của bộ đôi này vẫn là một ẩn số.

Cùng cập nhật các tin tức của chúng tôi để nắm bắt thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.

Bài đăng phổ biến